Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 21 tháng 6, 2011

        Chào tất cả các bạn yêu Bondage!
Mình cũng là 1 người yêu bondage ( tất nhiên :]] ). Mình thấy hiện ở VN có quá ít các blog và trang web về bondage. Nên hôm nay mình lập một blog để học hỏi nhiều điều từ anh em gần xa. Vào ủng hộ nghe bà con.
         Giới thiệu đôi chút về bản thân: mình cũng còn đang đi học, sinh năm 95, ở Đà Nẵng. Yahoo của mình nè: lucky231095. Hy vọng sẽ được cả dom lẫn sub ủng hộ blog và chia sẻ kinh nghiệm quý báu của các bạn. Thanks rất nhiều!!!

9 nhận xét:

  1. Chào bạn, có muốn trao đổi link không :)

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  3. Vào phần thiết kế, mục bên phải, thêm vào tiện ích "danh sách blog của tôi" và em thêm link blog của anh vào

    Anh đã làm rồi đó, qua xem thử là biết

    Anh thêm blog của em vào danh sách blog rồi nên đừng có spam blog của em nữa :)

    Trả lờiXóa
  4. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  5. co gi minh` se? up lick phim cho ae thuong? thuc'.k co' sex dau nha ae.ky? thuat nguoi ma^u? thi mie^n? che^.tha^n

    Trả lờiXóa
  6. Chủ nhân blog này là nam hay nữ. thích dom hay sub thế nhỉ

    Trả lờiXóa
  7. Blog ít người thế, sao không liên lạc với các blog khác cùng xây dựng 1 blog vững mạnh hơn :D

    Trả lờiXóa
  8. Nho bondage pai luon soi day qua háng ms đã đc

    Trả lờiXóa